- Management
- Tác giả: Peter F. Drucker
- Nhà xuất bản: Harper - New York
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:568 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:30690
- ISBN:9780061252662
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I: Management's New Realities; Part II: Business Performance; Part III: Performance in Service Institutions; Part IV: Productive Work and Achieving worker; Part V: Social Impacts and Social responsibilities; Part VI: The manager's work and Jobs.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer