
- Kẻ thành công phải biết lắng nghe : bí mật của việc chinh phục mọi người
- Tác giả: Mark Goulston
- Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:383 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:28072
- Mã Dewey:650.13
- Đơn giá:89000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/4
- Từ khóa:Bí quyết thành công, Giao tiếp, kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Giao tiếp giữa cá nhân & Giao tiếp kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm 4 phần: Phần 1: Bí quyết tiếp cận bất kỳ ai; Phần 2: Chín quy tắc căn cốt để kết nối với mọi người; Phần 3: 12 cách nhanh chóng, dễ dàng để thuyết phục và thu phục; Phần 4: Ráp nối hoàn chỉnh: Những cách xử lý nhanh chóng trong bảy tình huống thách thức.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/289130
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation