- Phát triển toàn cầu : sử dụng nghi thức xã giao quốc tế để mở rộng các mối quan hệ kinh doanh trên khắp thế giới
- Tác giả: Jan Yager
- Nhà xuất bản: Đại học Hoa Sen - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:294 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:28064
- Mã Dewey:395.52
- Đơn giá:75000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Kinh doanh, quan hệ quốc tế, nghi thức xã giao
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Nghi thức xã giao--Kinh doanh quốc tế
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm 10 chương: Chương 1: Phát triển toàn cầu; Chương 2: Tại sao hiểu những điều căn bản của nguyên tắc kinh doanh quốc tế lại quan trọng; Chương 3: Tạo dựng quan hệ trước, công việc sẽ đến sau; Chương 4: Các quy tắc, nghi thức xã giao theo từng quốc gia; Chương 5: Làm kinh doanh quốc tế tại nhà; Chương 6: Những lời khuyên khi đi công tác nước ngoài; Chương 7: Quà tặng, pháp luật và đạo đức; Chương 8: Đàm phán; Chương 9: Hợp đồng và nhận thanh toán; Chương 10: Kết luận.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation