001
000003525
003
LDTU
020
$c75000 VNĐ
041
$avie
082
$a395.52
100
$aJan Yager
245
$aPhát triển toàn cầu $bSử dụng nghi thức xã giao quốc tế để mở rộng các mối quan hệ kinh doanh trên khắp thế giới $cJan Yager; Hiền Lê, Vi Thảo Nguyên (dịch)
246
$aGrow global
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bĐại học Hoa Sen $c2011
300
$a294 tr. $c20 cm
520
$aGồm 10 chương: Chương 1: Phát triển toàn cầu; Chương 2: Tại sao hiểu những điều căn bản của nguyên tắc kinh doanh quốc tế lại quan trọng; Chương 3: Tạo dựng quan hệ trước, công việc sẽ đến sau; Chương 4: Các quy tắc, nghi thức xã giao theo từng quốc gia; Chương 5: Làm kinh doanh quốc tế tại nhà; Chương 6: Những lời khuyên khi đi công tác nước ngoài; Chương 7: Quà tặng, pháp luật và đạo đức; Chương 8: Đàm phán; Chương 9: Hợp đồng và nhận thanh toán; Chương 10: Kết luận.
650
$aNghi thức xã giao -- Kinh doanh quốc tế
653
$aKinh doanh
700
$a Hiền Lê
852
$a7/25 Quang Trung $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
28064
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation