CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng 533
- Tác giả: Lê Mỹ Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về năng lực cạnh tranh tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng 533; Biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng 533.
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thẩm đinh tài chính dự án đầu tư tại chi nhánh ngân hàng công thương Quảng Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Lê Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Những vấn đề chung về ngân hàng thương mại và công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư để cho vay của ngân hàng thương mại, thực trạng công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại chi nhánh ngân hàng công thương Quảng Bình. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thẩm định tài chính dự án đầu tư tại chi nhánh ngân hàng công thương Quản Bình.
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh ngân hàng ngoại thương Tp. Đà Nẵng
- Tác giả: Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Những vấn đề lý luận cơ bản về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại, phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh ngân hàng Ngoại thương thành phố Đà Nẵng qua 3 năm 2006-2008. Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng ngoại thương chi nhánh Đà Nẵng.
Phát triển thương hiệu Forexco Quảng Nam cho công ty Cổ phần Xuất Khẩu Lâm đặc sản Quang Nam đến năm 2015 tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Phú Hiếu Nghĩa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục đề tài chia làm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty côt phần dệt may Hòa Thọ tại thị trường nội địa; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.