CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải

Số trang: 82 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng, Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan