Đánh giá sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Tổng quan về doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà. Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà. Một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014