CSDL Luận văn _ Luận án
Phân tích hoạt động cho vay đối với tiểu thương đang kinh doanh tại các khu vực chợ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Phúc Minh Chuyên |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Lý luận chung về hoạt động cho vay đối với các tiểu thương đang kinh doanh tại các khu vực chợ của Ngân hàng thương mại, thực trạng hoạt động cho vay đối với tiểu thương đang kinh doanh tại các khu vực chợ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với tiểu thương đang kinh doanh tại các khu vực chợ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Đà Nẵng.
Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR- Public relations) tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng giai đoạn 2010-2015
- Tác giả: Chu Thị Hậu |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về PR, tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động PR tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng trong thời gian qua, Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR- Public relations) tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng giai đoạn 2010-2015.
Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ nhóm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tổng quan về quan hệ khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng, giới thiệu về Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản lý quan hệ nhóm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng.
Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Đinh Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi; Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI
- Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI.