Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Thực trạng về chính sách đãi ngộ nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà. Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online