Tăng cường khai thác hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Marketing--Online
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trong lĩnh vực Du lịch lữ hành Việt Nam hiện nay. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing Online của Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng. Giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online