CSDL Luận văn _ Luận án
Đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm nhựa đường tại Công ty cổ phần TM&DV Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Bích |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly, ThS. Trần Tuấn Đạt |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Những lý luận cơ bản về sản phẩm. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tiêu thụ sản phẩm nhựa đường tại CTCP TM&XD Đà Nẵng, một số giải pháp.
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty cổ phần Intimex chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Quỳnh Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên. Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại CTCP Intimex chi nhánh Đà Nẵng và một số giải pháp.
Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lượng tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor, ứng dụng cho chi nhánh Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thanh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Linh Lan |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Lý luận cơ sở về thương hiệu và tính cách thương hiệu. Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lường tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và giải pháp xây dựng.
Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc tại Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5
- Tác giả: Lê Thị Diễm Thi |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Hồ Nguyên Khoa, ThS. Trần Phương Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Cơ sở lý luận về tạo động cơ làm việc cho nhân viên trong tổ chức. Thực trạng công tác thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 và một số giải pháp trong thời gian đến.
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Hoa Thành Công
- Tác giả: Tăng Thị Nguyệt Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Cơ sở lý thuyết về đãi ngộ nhân sự. Thực trạng công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Hoa Thành Công và một số giải pháp trong thời gian đến.