Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại CTCP công nghệ Viễn Đông Cord - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bán hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về bán hàng tại doanh nghiệp; Thực trạng công tác bán hàng tại Công ty cổ phần Công nghệ Viễn Đông Cord chi nhánh Đà Nẵng; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần Công nghệ Viễn Đông Cord.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





