Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại CTCP công nghệ Viễn Đông Cord - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bán hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về bán hàng tại doanh nghiệp; Thực trạng công tác bán hàng tại Công ty cổ phần Công nghệ Viễn Đông Cord chi nhánh Đà Nẵng; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần Công nghệ Viễn Đông Cord.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited