CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang
- Tác giả: Ngô Văn Kiết |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Tôn Thất Viên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương 2. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV-CN Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV-CN Kiên Giang.
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường Nông thôn Kiên Giang
- Tác giả: Trần Như quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường Nông thôn Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường Nông thôn Kiên Giang.
Hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Minh Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình tại Ban quản lý dự án; Chương 2. Thực trạng quản lý dự án tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang; Chương 3. Hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang.
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quản trị của khách sạn quy mô nhỏ trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Chí Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hành vi quản trị của các khách sạn quy mô nhỏ trong ngành kinh doanh cơ sở lưu trú; Chương 2. Tổng quan khách sạn quy mô nhỏ tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3. Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quản trị của khách sạn quy mô nhỏ trên địa bàn TP. Đà Nẵng; Chương 4. Một số giải pháp và hàm ý chính sách trong quản trị các khách sạn quy mô nhỏ tại Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang
- Tác giả: Lý Mỹ Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang.





