Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng. Tình hình thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory giai đoạn 2013-2015. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm