CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ Du lịch

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc khách hàng sử dụng dịch vụ SPA tại khách sạn Minh Toàn Safi Ocean hotel
  • Tác giả: Đặng Thị Mai Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Đo lường chất lượng dịch vụ du lịch tại làng gốm Thanh Hà – Hội An
  • Tác giả: Trần Thị Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cở sở lí luận của; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại làng gốm Thanh Hà - Hội An.

Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Duyên Dáng Việt
  • Tác giả: Huỳnh Thị Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và Kiến nghị.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch và sự kiện nghệ thuật (Art travel & Event)
  • Tác giả: Phan Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp.