Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Duyên Dáng Việt
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và Kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh nhà hàng Hayhay và Blounge tại Naman Retreat Đà Nẵng
- Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng tại Novotel Phú Quốc resort
- Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Brilliant hotel
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa