CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nhà hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery thuộc khách sạn Four Points by Sheration Danang
  • Tác giả: Trần Thị Quỳnh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng cơ sở vật chất trong nhà hàng The Sea của khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea - khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất tại nhà hàng The Sea – khách sạn DLG Đà Nẵng.

Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Vũ Việt Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng từ 2015-2017; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.

Xây dựng sản phẩm ăn uống cho buổi tối tại Nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea - Đà Nẵng
  • Tác giả: Tạ Thanh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diểm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và sản phẩm ăn uống cho buổi tối tại nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp xây dựng sản phẩm ăn uống buổi tối tại nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.

Giải pháp nhằm thu hút khách đến Nhà hàng - Khách sạn Đa Nang Reverside
  • Tác giả: Phan Thị Huyền Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành, Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Một số vấn đề về khách sạn và hoạt động kinh doanh nhà hàng khách sạn, nguồn khách trong hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn, một số chính sách thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn Đa Nang Reverside và một số giải pháp phát triển trong thời gian đến.