CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nhà hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp điểm đến du lịch an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở nhà hàng Aruza beach lounge tại Pullman Da Nang Beach Resort trong mùa dịch Covid 19
  • Tác giả: Nguyễn Trọng Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: cơ sở lý luận về điểm đến an toàn cho du khách. Chương 2: Thực trạng về nhà hàng azure tại Pullamn Danang Beach Resort. Chương 3: Một số giải pháp an toàn cho du khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng azure tại Pullman Danang Beach Resort.

Giải pháp hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng về quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.

Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng thuộc Green Heaven Hoi An Resort & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tú Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng thuộc Green Heaven Hoi An Resort & Spa. Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với nhà hàng thuộc Green Heaven Hoi An Resort & Spa.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng tại bộ phận nhà hàng của Khách Sạn Sơn Trang 2
  • Tác giả: Trần Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục của bộ phận nhà hàng tại khách sạn ST2. Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn ST2.

Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên
  • Tác giả: Huỳnh Phú Khang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên.