Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa. Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Resort Risemount Premier Danang của khách nội địa
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online cho khách nội địa tại Công ty Trường Sa Tourist Đà Nẵng
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Vanda Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach