Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.4
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel.