CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Digital marketing
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục VTCE
- Tác giả: Trần Thị Thu Hoài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về digital marketing. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.
Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Tác giả: Trần Anh Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C. Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.
Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Tác giả: Đoàn Nhật Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động digital marketing tại Công Ty. Chương 2: Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG.
Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Tác giả: Hòa Ngân Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn.
Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing cho Công ty TNHH Hoàng Minh Group
- Tác giả: Lê Trần Ý |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Hoàng Minh Group; Chương 3: Đề xuất biện pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty.