CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Digital marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Đánh giá về thực trạng và hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Giải pháp nân cao hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center.

Hoàn thiện hoạt động marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên
  • Tác giả: Phạm Vi Tính |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu công TY TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Phú Yên và thực trạng marketing online tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch tại công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Phú Yên.

Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
  • Tác giả: Trương Thị Ngọc Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Giới thiệu, Phân tích thực trạng về hoạt động digital marketing của Công ty TNHH Tiến Thu và Mô hình nghiên cứu và thực tiễn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu.

Hoàn thiện hệ thống Digital marketing cho Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ Rit Dormitory and Apartment
  • Tác giả: Tăng Bá Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Giới thiệu phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment; Chương 3. Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hệ thống digital marketing cho công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment.

Giải pháp về digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ BAP
  • Tác giả: Tạ Liễu Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 4: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap.