CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Digital marketing
Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
- Tác giả: Văn Đức Nhuận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando; Chương 3. Giải pháp để hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando.
Factors affecting the decision to choose the digital marketing course at Conando
- Tác giả: Tran Nhu SON |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research result; Chapter 5: Conclusion.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
- Tác giả: Đỗ Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công Ty Truyền Thông và Công Nghệ Conando; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Đẩy mạnh hoạt động Digital marketing cho lĩnh vực Gia công Mỹ nghệ của Cty Cổ phần Mỹ phẩm 3C
- Tác giả: Mai Thị Bích Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Công ty cổ phần mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing cho công ty trong thời gian tới.