CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Digital marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp Digital marketing trong đại dịch Covid 19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Ngọc Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Digital Marketing của Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất giải pháp Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
  • Tác giả: Văn Đức Nhuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando; Chương 3. Giải pháp để hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando.

Factors affecting the decision to choose the digital marketing course at Conando
  • Tác giả: Tran Nhu SON |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi My My |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research result; Chapter 5: Conclusion.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
  • Tác giả: Đỗ Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công Ty Truyền Thông và Công Nghệ Conando; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Đẩy mạnh hoạt động Digital marketing cho lĩnh vực Gia công Mỹ nghệ của Cty Cổ phần Mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Mai Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Công ty cổ phần mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing cho công ty trong thời gian tới.