CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Digital marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hệ thống Digital marketing cho Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ Rit Dormitory and Apartment
  • Tác giả: Tăng Bá Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Giới thiệu phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment; Chương 3. Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hệ thống digital marketing cho công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment.

Giải pháp về digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ BAP
  • Tác giả: Tạ Liễu Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 4: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty TNHH MTV công nghệ phần mềm Danaweb
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sử dụng digital marketing của Công ty TNHH MTV công nghệ phần mềm Danaweb; Chương 3: Đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing tại công ty tnhh mtv công nghệ phần mềm Danaweb; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing tại công ty tnhh mtv công nghệ phần mềm Danaweb.

Hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours
  • Tác giả: Hà Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing và Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S – Tours; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing cho công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
  • Tác giả: Huỳnh Quốc Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giai pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam.