CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Digital marketing
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần thương mại và nội thất Quang Hưng
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng.
Ứng dụng Digital marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ homes - Chi nhánh AZ Media
- Tác giả: Phan Thị Thanh Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Phần I: Đặt vấn đề; Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu - Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing cho hoạt động Digital Marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ HOMES - Chi nhánh AZ Media; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện Digital Marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ HOMES – Chi nhánh AZ Media; Phần III: Đưa kết luận và kiến nghị.
Giải pháp Digital marketing trong đại dịch Covid 19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Ngọc Khánh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Digital Marketing của Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất giải pháp Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
- Tác giả: Văn Đức Nhuận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando; Chương 3. Giải pháp để hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando.
Factors affecting the decision to choose the digital marketing course at Conando
- Tác giả: Tran Nhu SON |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research result; Chapter 5: Conclusion.