CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Digital marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours
  • Tác giả: Hà Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing và Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S – Tours; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing cho công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
  • Tác giả: Huỳnh Quốc Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giai pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Trường THPT FPT Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hà Mai Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Trường THPT FPT Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Trường THPT FPT Đà Nẵng trong thời gian tới.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần thương mại và nội thất Quang Hưng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng.

Ứng dụng Digital marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ homes - Chi nhánh AZ Media
  • Tác giả: Phan Thị Thanh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Phần I: Đặt vấn đề; Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu - Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing cho hoạt động Digital Marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ HOMES - Chi nhánh AZ Media; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện Digital Marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ HOMES – Chi nhánh AZ Media; Phần III: Đưa kết luận và kiến nghị.