CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nhân tố ảnh hưởng

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thượng Lĩnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu có liên quan; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng; Chương 4: Kết luận và Hàm ý quản trị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet banking trong giao dịch thanh toán tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về dịch vụ Internet banking tại BIDV- CN Hội An và thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Internet banking trong giao dịch thanh toán; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và các khuyến nghị phát triển dịch vụ Internet banking trong giao dịch thanh toán.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đên sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP OCB
  • Tác giả: Phạm Quí Đông Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1 - Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2 - Tổng quan về ngân hàng và thực trạng sử dụng dịch vụ internetbanking tại ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt; Chương 3 – Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet – Banking; Chương 4 - Kết luận và một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng OCB trong thời gian tới.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến quyết mua sản phẩm bóng đèn của công ty phần bóng đèn phích nước Rạng Đông Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương II. Thực trạng kinh doanh của công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại chi nhánh Đà Nẵng; Chương III. Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bóng đèn điện của khách hàng tại công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại chi nhánh Đà Nẵng; Chương IV. Kết luận và đưa ra giải pháp.

Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sản phẩm tại công TNHH Thương mại và Dich vụ Hải Hằng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Ngọc Qúy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận; Thực trạng; Tổng quan nghiên cứu; Phân tích xử lý; Giải pháp và đánh giá kết luận.