CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Nhân tố ảnh hưởng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tour tại Công ty Vietravel – Chi nhánh Rạch Giá
- Tác giả: Nguyễn Trọng Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích và thảo luận kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang
- Tác giả: Đỗ Vũ Khang |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Kết luận và hàm ý quản trị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Công ty Vận Tải và Du Lịch VITRACO
- Tác giả: Ngô Tấn Nhị |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận liên quan đến động lực làm việc của người lao động; Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Vận tải và Du lịch Vitraco; Giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty, thực trạng nguồn nhân lực, chính sách lương, thưởng, phúc lợi, điều kiện làm việc, công tác quản lý tại Công ty Vận tải và Du lịch Vitraco; Chương 3: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Vận tải và Du lịch Vitraco; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Danang Petro
- Tác giả: Dương Thái Thạch |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình đề xuất nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Danang Petro; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Danang Petro; Chương 4: Kết luận và các hàm ý cho quản trị.