CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lƣợng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lƣợng phục vụ khách tại nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc cưới thuộc khách sạn Minh toàn Galaxy Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Thiện |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tiệc cưới trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tiệc cưới tại nhà hàng thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc cưới của nhà hàng thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Taste of Viet của khách sạn Avatar
  • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Giới thiệu về khách sạn Avatar và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn A La Carte
  • Tác giả: Tạ Diệu Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Chất lượng dịch vụ tại Khách sạn A La Carte Danang Beach Hotel. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn A La Carte Danang Beach Hotel.