Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Taste of Viet của khách sạn Avatar
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Giới thiệu về khách sạn Avatar và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
- Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort