Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Sơn SEAMASTER Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010-2012; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
- Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ
- Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment
- Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera