CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Truyền thông cổ động
Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
- Tác giả: Nguyễn Thị Lý |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền thông cổ động đến quyết định mua của khách hàng tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen.
Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ
- Tác giả: Phan Hoàng Lam Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của công tác truyền thông cổ động đến quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 4: Kết luận và biện pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ.
Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment
- Tác giả: Trần Thị Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác truyền thông cổ động tại White Sand Hotel And Apartment. Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment.
Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1 : Cơ sở lý luận. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách truyền thông – cổ động tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa. Chương 3 : Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Thực trạng chính sách truyển thông cổ động thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại cộng ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera; Chương 5: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa trong mùa dịch covid-19 tại công ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera.