CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Nhàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước

Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng kiểm soát nội bộhoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam -Chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi.

Phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Lê Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại VIETIBANK-CN Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại VIETIBANK-CN Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TM MTV Đại Dương chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thiên Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng tại OceanBank Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng tại OceanBank Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
  • Tác giả: Lê Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang.

Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Phú Quốc
  • Tác giả: Lâm Mỹ Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Phú Quốc; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Phú Quốc.