CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Ngân hàng Thương mại
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Đỗ Thị Khánh Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong ngân hàng; Chương 2: Thực trạng về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi
- Tác giả: Phan Hồng Thắng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi.
Hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Phạm Phú Thuận |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi
- Tác giả: Trần Đức Quảng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Minh Long Quảng Ngãi
- Tác giả: Cao Văn Thong |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử tại các NHTM; Chương 2. Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Minh Long Quảng Ngãi; Chương 3. Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Minh Long Quảng Ngãi.





