CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ Công chúng

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH du lịch & sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
  • Tác giả: Lê Bùi Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động quan hệ công chúng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Sắc màu Chuyên nghiệp; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Sắc màu Chuyên nghiệp.

Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
  • Tác giả: Cao Vương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về Quan hệ công chúng trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng; Chương 2. Thực trạng công tác Quan hệ công chúng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Tỉnh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Quan hệ công chúng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Tỉnh Kiên Giang.

Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hoàng Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần 1: Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV thương mại Đồng Tâm – chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng về hoạt động quan hệ công chúng của công ty trong thời gian qua; Phần 3: Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
  • Tác giả: Trương Khắc Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng; Chương 2: Thực trạng công tác quan hệ công chúng tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam.

Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư và du lịch Âu Lạc tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Châu Quỳnh Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I. Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng (PR); Chương II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty và hoạt động pr của chi nhánh công ty tnhh đầu tư và dịch vụ âu lạc trong thời gian 2016-2018; Chương III. Xây dựng chương trình pr mới cho công ty đến năm 2020.