Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV thương mại Đồng Tâm – chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng về hoạt động quan hệ công chúng của công ty trong thời gian qua; Phần 3: Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH du lịch & sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
- Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư và du lịch Âu Lạc tại Đà Nẵng
- Giải pháp phát triển quan hệ công chúng (PR) của Công ty Cổ phần Nghệ thuật Việt (Vietart)