CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quan hệ Công chúng
Cổ động truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI
- Tác giả: Lê Kiều Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Những vấn đề chung về cổ động truyền thông tích hợp, phân tích thực trạng truyền thông tại công ty CP Truyền thông VTI, truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI.
Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.
- Tác giả: Lê Anh Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận; Tổng quan về Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA và thực trạng hoạt động PR của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.
Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH một thành viên lữ hành Vitours
- Tác giả: Bùi Đức Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Nội dung đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận về truyền thông và quan hệ công chúng; Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV lữ hành Vitours; Một số đề xuất cho công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Vitours.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại công ty gạch men Cosevco Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Hồng Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty Cosevo Đà Nẵng; Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại công ty gạch men Cosevo. ...