Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
DDH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing và truyền thông cổ động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng; Xây dựng các chương trình truyền thông cổ động cho Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành
- Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
- Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh