CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự trung thành

  • Duyệt theo:
Đo lường sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch Vitraco
  • Tác giả: Nguyễn Đức Nhựt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; chương 5. Kết luận và khuyến nghị.

Marketing quan hệ nhằm xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với nhóm sản phẩm tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Trọng Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận; Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng và thực trạng marketing quan hệ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng; Mô hình điều tra; Giải pháp.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng
  • Tác giả: Phan Kiều Như Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng; Giải pháp gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng.

Giải pháp duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang
  • Tác giả: Bùi Phước Lộc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Thanh Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ spwr lý luận về duy trì sự trung thành của khách hàng; Thực trạng công tác duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang; Giải pháp duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang.