Marketing quan hệ nhằm xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với nhóm sản phẩm tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
&
Marketing--Quan hệ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng và thực trạng marketing quan hệ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng; Mô hình điều tra; Giải pháp.
Luận văn liên quan
- Đo lường sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch Vitraco
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng
- Giải pháp duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang