Giải pháp duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Cơ spwr lý luận về duy trì sự trung thành của khách hàng; Thực trạng công tác duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang; Giải pháp duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Đo lường sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch Vitraco
- Marketing quan hệ nhằm xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với nhóm sản phẩm tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng