CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Hoạt động kinh doanh
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Lilama 7
- Tác giả: Trần Thị Xuân Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Lilama 7; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Lilama 7.
Phân tích hiệu quả hoạt đông kinh doanh tại Công ty chi nhánh Công ty TNHH Truyên hình cáp Saigontourist TP. Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Trần Long Vĩ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Anh Tuấn |
- Chuyên ngành: Kế toán Quản trị (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng phân tích hiệu quả hoạt động tại công ty chi nhánh công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist TP. Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty chi nhánh công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist TP. Đà Nẵng.
Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
- Tác giả: Huỳnh Thị Tố Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Brilliant Da Nang. Chương 3: Một số giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Brilliant Da Nang.
Đánh giá ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh và đề xuất một số giải pháp khôi phục tại Khách sạn De Lamour Đà Nẵng
- Tác giả: Chu Thị Hà Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh tại khách sạn De Lamour Đà Nẵng giai đoạn từ 2019 - 2020. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm khôi phục ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt đông kinh doanh tại khách sạn De Lamour Đà Nẵng.
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật của Nhà Hàng Bistecca Trong Khách Sạn New Orient Da Nang
- Tác giả: Phạm Tuyết Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trang hoạt động kinh doanh và chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient. Chương 3: Một số giải pháp nhầm nâng cao chát lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca trong khách sạn New Orient.