CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh Khách sạn--Chất lượng phục vụ--Lễ tân

  • Duyệt theo:
Xây dựng chiến lược nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững tại Khách sạn Furama
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh khách sạn, về chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững của Khách sạn Furama, chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Đông Dương Hội An
  • Tác giả: Dương Thị Kim Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh sạn, bộ phận buồng trong khách sạn, chất lượng phục vụ. Thực trạng về chất lượng phục vụ buồng tại Khách sạn Đông Dương Hội An và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng.