Xây dựng chiến lược nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững tại Khách sạn Furama
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh khách sạn, về chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững của Khách sạn Furama, chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu dịch Covid-19 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Đánh giá tác động của dịch Covid đến công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Mandila Beach Hotel Đà Nẵng
- Giải pháp xúc tiến để bán dịch vụ tại Premier Village Da Nang Resort
- Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng