Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing - Mix; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Đầu từ & Sản xuất Việt - Hàn; Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Viettel Quảng Bình
- Quản trị kênh phân phối thức ăn thủy sản chuyên dùng cho tôm khu vực Tây Nam Bộ tại công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng