CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Tiêu thụ sản phẩm
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục đề tài chia làm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty côt phần dệt may Hòa Thọ tại thị trường nội địa; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.
Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Bích Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Hiển |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở khách hàng và dịch vụ khách hàng; Phân tích hoạt động dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng.
Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng hóa tại thị trường QN- ĐN của công ty Vật tư tổng hợp Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Gia Dũng |
Phần 1: Cơ sở lý luận về công tác tiêu thụ và tầm quan trọng của công tác tiêu thụ; Phần 2: Phân tích tình hình kinh doanh và tiêu thụ tại thị trường QN- ĐN; Phần 3: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại thị trường QN- ĐN của công ty.
Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty công nghệ Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Phương Đoan |
- Giảng viên hướng dẫn: Lâm Chí Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Phần 1: Cơ sở lý luận của đề tài; Phần 2: Khái quát tình hình kinh doanh, thực trạng tổ chức tiêu thụ sản phẩm ở công ty công nghệ phẩm Đà Nẵng; Phần 3: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác tiêu thụ tại công ty công nghệ phẩm Đà Nẵng.
Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của sông ty bia Đà Nẵng tại thị trường Đà Nẵng - Quảng Nam
- Tác giả: Lê Quốc |
- Giảng viên hướng dẫn: Lâm Chí Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Những nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Bia Đà Nẵng; Chương 3: Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty Bia Đà Nẵng.