Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thẻ ngân hàng
&
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi. Định hướng và một số giải pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử (mobile banking) tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Quảng Nam