CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban Quản lý Phát triển đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Huỳnh Xuân Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về dự án đầu tư và quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng; Đánh giá thực trạng công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban Quản lý Phát triển đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam; Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban Quản lý Phát triển đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam.

Hoàn thiện công tác quản lý thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội huyện Gio Linh
  • Tác giả: Trần Phước Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở về thu bảo hiểm xã hội và quản lý thu bảo hiểm xã hội; Thực trạng công tác quản lý thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội huyện Gio Linh; Một số giải pahps hoàn thiện công tác quản lý thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội huyện Gio Linh.

Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc tại Công ty Cổ phần Y tế Danameco
  • Tác giả: Huỳnh Lý Bang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hiển |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing; Thực trạng công tác hoạch định marketing cho sản phẩm bông băng gạc y tế tại Công ty Danameco; Chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc của Công ty Cổ phần Y tế Danameco.

Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
  • Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.

Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
  • Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.