CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên khối siêu thị công ty cổ phần thế giới di động
  • Tác giả: Ngô Thị Hồng Lĩnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về tạo động lực làm việc trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về tạo động lực làm việc cho nhân viên khối siêu thị tại Công ty Cổ phần Thế giới di động; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên khối siêu thị Công ty Cổ phần Thế giới di động.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm gỗ nhựa Composite của Công ty cổ phần Danacity chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Mạch Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lê |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và sản phẩm gỗ nhựa Composite của công ty cổ phần DANACITY; Chương3: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm gỗ nhựa Composite của công ty cổ phần DANACITY chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến Trúc và Nội thất Lifehouse
  • Tác giả: Đặng Thị Hồng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động kinh doanh sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Lifehouse; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Lifehouse; Chương 4: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Lifehouse.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty cổ phần công nghiệp hóa chất Đà Nẵng đối với nhóm phân bón NPK Năm Lá
  • Tác giả: Vo Ngoc Hung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chính sách sản phẩm của Công ty cổ phẩn công nghiệp hoá chất Đà Nẵng đối với nhóm phân bón NPK Năm Lá. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty cổ phần công nghiệp hoá chất Đà Nẵng đối với nhóm sản phẩm NPK Năm Lá.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH Thiết bị và chiếu sáng Tomaco Việt Nam
  • Tác giả: Đào Thị Thân Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận;Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam.