CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc tại Công ty Cổ phần Y tế Danameco
- Tác giả: Huỳnh Lý Bang |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hiển |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing; Thực trạng công tác hoạch định marketing cho sản phẩm bông băng gạc y tế tại Công ty Danameco; Chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc của Công ty Cổ phần Y tế Danameco.
Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
- Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.
Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
- Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần Dược- Thiết bị y tế Đà Nẵng
- Tác giả: Đậu Thị Tuyết Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về công tác quản trị lực lượng bán hàng trong nền kinh tế thị trường; Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần phần Dược- Thiết bị y tế Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần Dược- Thiết bị y tế Đà Nẵng.
Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Kim Khí Và Vật Tư Tổng Hợp Miền Trung
- Tác giả: Bùi Hương Thuỷ |
- Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Gia dũng |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Bao gồm 3 phần: Phần I: Cơ sở lý luận của hoạch định chiến lược và chiến lược Marketing; Phần II: Tình hình hoạt động sane xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing của Công ty; Phần III: Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Kim Khí Và Vật Tư Tổng Hợp Miền Trung.