CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của Cán bộ Công chức tại Cục Hải quan tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Giới thiệu về Cục hải quan tỉnh Kiên Giang; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
- Tác giả: Lê Thị Thanh Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Thanh Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của nhân viên; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, tranh chấp đất đai của UBND tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Hồng Phong |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Giới thiệu về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo về tranh chấp đất đai của UBND tỉnh Kiên Giang; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
- Tác giả: Lâm Hải Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ hành chính công; Chương 2: Thực trạng công tác quản lý hành chính công tại Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hàm ý về quản trị hành chính công và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.
Nâng cao sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Thị Bích |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.