CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng
Khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Đông y phục hồi chức năng Trung tâm Y tế Quận Hải Châu Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: BS.CKI. Nguyễn Văn Xuân |
- Chuyên ngành: Điều dưỡng
1. Khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại Khoa Đông Y- Phục hồi chức năng Trung tâm y tế quận Hải Châu Đà Nẵng; 2. Tìm hiểu các mối liên quan giữa một số yếu tố so với mức độ hài lòng của bệnh nhân tại Khoa Đông Y-Phục hồi chức năng Trung tâm y tế quận Hải Châu Đà Nẵng.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ công nhân viên tại VNPT Kiên Giang
- Tác giả: Võ Thị Mỹ Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 4. Kết luận và hàm ý quản trị.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Thiên đường miền Trung tại công ty Top Travel
- Tác giả: Lê Nhật Yến Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: T.S Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Đánh giá của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel; Chương 4: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel.
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại Trường Cao Đẳng Thương Mại Đà Nẵng
- Tác giả: Dương Quang Hậu |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình lý thuyết nghiên cứu sự hài long của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng hoạt động tại trường Cao đẳng Thương mại hiện nay; Chương 3: Thiết kế và trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và khuyết nghị.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách tham quan tại Bảo Tàng Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Khánh Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách tham quan; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.