CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Vỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hóa cơ sở lý luận sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công - trường hợp tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Phú Quốc
  • Tác giả: Nguyễn Tấn Phong |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế tại khu du lịch Boutique Hoi An Resort
  • Tác giả: Đặng Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ; Chương 2: Giới thiệu về khu du lịch Boutique Hoi An Resort và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khu du lịch Boutique Hoi An Resort; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện tại Trường Đại học Duy Tân
  • Tác giả: Trần Thị Yến Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 2: Tổng quan về Trường Đại học Duy Tân và Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.