CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
- Tác giả: Đinh Lê Hoài Ny |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Kim Bài |
- Chuyên ngành: Việt Nam học
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong kinh doanh nhà hàng khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng; Chương 3: Một số kiến nghị và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn cho nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Lan Tường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hoá cơ sở lý luận sự hài lòng của cán bộ, nhân viên; Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ cán bộ công chức hiện đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và xác định mức độ hài lòng của đội ngũ cán bộ công chức đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Qua đó đề xuất một số thảo luận và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng.
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại The Five Villas & Resort Quangnam – Danang
- Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hoá cơ sở lý luận liên quan nghiên cứu; Đo lường sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ do The Five Villas & Resort Quangnam – Danang dành cho nhân viên; Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
- Tác giả: Lê Thị Hà Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hóa mô hình lý thuyết về sự hài lòng của nhân viên trong công việc; Xây dựng mô hình đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc; Xác định những nhân tố quan trọng trong việc ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach; Đề xuất một số kiến nghị, giải pháp phù hợp nhất nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort.