CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Kim Bài |
  • Chuyên ngành: Việt Nam học

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong kinh doanh nhà hàng khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng; Chương 3: Một số kiến nghị và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn cho nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Tường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Hệ thống hoá cơ sở lý luận sự hài lòng của cán bộ, nhân viên; Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ cán bộ công chức hiện đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và xác định mức độ hài lòng của đội ngũ cán bộ công chức đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Qua đó đề xuất một số thảo luận và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại The Five Villas & Resort Quangnam – Danang
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Hệ thống hoá cơ sở lý luận liên quan nghiên cứu; Đo lường sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ do The Five Villas & Resort Quangnam – Danang dành cho nhân viên; Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
  • Tác giả: Lê Thị Hà Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Hệ thống hóa mô hình lý thuyết về sự hài lòng của nhân viên trong công việc; Xây dựng mô hình đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc; Xác định những nhân tố quan trọng trong việc ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach; Đề xuất một số kiến nghị, giải pháp phù hợp nhất nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Vinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó quyết định đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận nhà hàng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.